Kiến thức

Thuê máy chủ Viettel giá rẻ 2022

Lượt xem: 456
author Trần Thị Thu Bông - 2022-05-23 11:25:37 (GMT+7)

Bạn đang tìm kiếm máy chủ Viettel giá rẻ nhưng đáp ứng đủ các nhu cầu từ cấu hình đến hiệu năng hoạt động? Bài viết hôm nay dành cho bạn. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Định nghĩa máy chủ là gì ? 

Máy chủ là một máy tính chuyên dụng dùng để lưu trữ, xử lý dữ liệu hoặc đáp ứng các yêu cầu khác. Máy chủ thường được kết nối với mạng Internet và hoạt động liên tục 24/7. Hiệu suất của máy chủ rất lớn. 

Lợi ích khi thuê máy chủ là gì ?

Lợi thế rõ ràng nhất của lưu trữ máy chủ chuyên dụng là bạn có phần cứng chuyên dụng của riêng mình, không chia sẻ tài nguyên máy chủ với các trang web khác, có quyền truy cập root vào máy chủ và có thể tùy chỉnh nó theo yêu cầu của mình. 

Thuê máy chủ vật lý giúp bạn quản lý một cách tập trung các website, ứng dụng; Bạn sẽ quản lý dữ liệu của mình một cách có tổ chức và khoa học hơn.  Khi thuê máy chủ, bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ đơn vị cung cấp. Họ có thể hỗ trợ bạn trong cài đặt hệ điều hành, tư vấn, triển khai giải pháp hoặc hỗ trợ kiểm lỗi khi bạn cần. Ngoài ra, thuê server cũng là giải pháp lưu trữ tiết kiệm chi phí, doanh nghiệp chỉ cần tối ưu phần cứng mà không cần phải đầu tư vào máy trạm cá nhân khác. 

Thuê máy chủ Viettel giá rẻ năm 2022 ở đâu? 

Rất nhiều người dùng muốn thuê máy chủ Viettel nhưng lại không biết thuê dịch vụ này ở đâu. Tại 123HOST khi bạn thuê máy chủ, các máy chủ này sẽ được đặt tại trung tâm dữ liệu Viettel IDC. Đây là một trong năm trung tâm dữ liệu của Viettel, được xem là cơ quan đầu não của rất nhiều doanh nghiệp công nghệ chủ chốt. Hệ thống network đầu tư và tối ưu riêng, đem đến độ ổn định cao. Vấn đề quan trọng không kém đó chính là chi phí. Khi thuê máy chủ tại 123HOST, bạn sẽ được hỗ trợ ưu đãi chi phí tốt nhất thị trường, cùng với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ xử lý nhanh chóng khi bạn cần. 

Thuê server riêng tại Việt Nam

Thuê server riêng tại Việt Nam

Chỉ từ 2.200.000đ/tháng
Khuyến mãi: Giảm -15%
  • Phần cứng server dòng Enterprise
  • Datacenter tại Việt Nam
  • Cam kết Uptime 99.9%
  • Có thể tùy chỉnh cấu hình server
  • Hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp 24/7
Xem chi tiết

Lời kết

Nói tóm lại với nhu cầu sử dụng và lượng truy cập lớn thì việc thuê máy chủ sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho bạn. Bạn cần tìm cho mình nhà cung cấp dịch vụ máy chủ tốt nhất mà bạn cần. Với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án lớn, 123HOST tự tin mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ và giá cả tốt nhất thị trường. Đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm cùng với nhân viên tư vấn phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đừng chần chừ hãy tham khảo ngay nhé.


Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan


KIẾN THỨC
Memcached là gì? Ưu và nhược điểm của Memcached
author Nguyễn Huỳnh Bảo Nguyên 23 Tháng hai, 2024

KIẾN THỨC
Bí quyết chọn NVMe Hosting cho Website doanh nghiệp
author Nguyễn Huỳnh Bảo Nguyên 23 Tháng hai, 2024

KIẾN THỨC
DirectAdmin là gì? Những điều cần biết về Direct Admin?
author Lưu Thị Hoàng Trâm 18 Tháng ba, 2024
Liên hệ chúng tôi