Kiến thức

WordPress Hosting tốt nhất năm 2022

Lượt xem: 935
author Trần Thị Thu Bông - 2022-03-15 15:55:43 (GMT+7)

Có thể nói WordPress là một nền tảng website phổ biến hiện nay, được các cá nhân, doanh nghiệp sử dụng rộng rãi. Để tạo 1 website trên nền tảng WordPress thì cần phải có dịch vụ hosting chuyên dụng cho WordPress. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm WordPress Hosting tốt nhất năm 2022. 

WordPress hosting là dịch vụ hosting dành riêng cho mã nguồn WordPress. 

Tiêu chí lựa chọn dịch vụ WordPress Hosting

Năm 2022, với những bước phát triển vượt bậc của ngành công nghệ thông tin. Hầu hết người dùng thông thái đều tìm hiểu rất kỹ dịch vụ Hosting trước khi sử dụng. WordPress hosting cũng cần phải đáp ứng được các tiêu chí cơ bản và quan trọng nhất của người dùng như sau:

Hosting chuyên dụng dành riêng cho mã nguồn WordPess nhưng đồng thời có thể sử dụng để lưu trữ các mã nguồn khác. Đúng với tên gọi của nó, WordPress hosting trước mắt phải là hosting chuyên dụng cho website WordPress. Mặc dù hầu hết người dùng tìm đến với WordPress hosting, đều sử dụng bộ mã nguồn WordPress, nhưng so với một loại hosting thông thường chỉ hỗ trợ được một loại mã nguồn duy nhất thì người dùng vẫn sẽ ưu tiên lựa chọn Hosting có thể sử dụng được cho các mã nguồn khác. 

Tích hợp sẵn Litespeed Cache. Litespeed Cache là một trong những Plugin nổi tiếng về hỗ trợ người dùng trong việc tăng tốc độ, tiết kiệm tài nguyên cũng như tăng khả năng chịu tải của website. Sẽ thật thiếu sót nếu Hosting của bạn không được tích hợp sẵn tính năng tuyệt vời này. 

Tự động sao lưu dữ liệu hằng ngày: Hãy chọn Hosting có tính năng tự động sao lưu dữ liệu, 100% người dùng đều mong muốn dữ liệu của họ được an toàn nhất. Nếu bạn lỡ tay xoá các dữ liệu, thì tính năng backup cho phép bạn tìm kiếm các bản sao cũ hơn và ngay lập tức có thể restore lại nó.

Có hệ thống anti DDoS. Hiện nay không thiếu các trường hợp người dùng bị tấn công từ chối dịch vụ. Bản chất của các cuộc tấn công này là rất nhanh, mạnh và bất ngờ. Vì vậy, bạn cần tìm cho mình một WordPress hosting có tích hợp sẵn dịch vụ anti DDoS miễn phí, vừa tiết kiệm vừa bảo đảm an toàn. 

Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ 24/7. Một phần không thể thiếu đối với một dịch vụ, đó chính là sự hỗ trợ tận tình. Bạn có thể là người rành dịch vụ, bạn cũng có thể là người không am hiểu về lưu trữ. Nhưng bạn sẽ luôn sử dụng được hosting nếu có đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Đây là một trong những tiêu chí bạn cần lưu ý nhất. 

Ngoài chất lượng dịch vụ, chi phí của Hosting cũng là một trong những điều kiện mà người dùng cần tham khảo. Hãy chọn cho mình một Hosting giá rẻ 

Dịch vụ WordPress Hosting tại 123HOST 

Phát triển hệ thống hosting dành riêng cho WordPress, 123HOST tự tin cung cấp cho khách hàng dịch vụ WordPress Hosting tốt nhất, hỗ trợ tất cả những gì mà website WordPress cần. Website được tăng tốc gấp nhiều lần với công nghệ Litespeed Cache, tự động sao lưu dữ liệu với Jetbackup, tích hợp sẵn tính năng chống tấn công DDoS, tỷ lệ Uptime lên đến 99,9% với chi phí cực kỳ ưu đãi. Đặc biệt, WordPress hosting tại 123HOST có thể hỗ trợ tốt các website có mã nguồn khác ngoài WordPress. 

Cấu hình của các gói dịch vụ đa dạng, nhiều sự lựa chọn phù hợp với những cá nhân, doanh nghiệp. Wordpress Hosting tại 123HOST không giới hạn băng thông, không giới hạn Subdomain và Parked domain, tài khoản FTP, số lượng database, tăng cường bảo mật với tính năng secureFolder.

Lời kết

 WordPress là một trong những mã nguồn được ưa chuộng hiện nay, chính vì thế nên có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ hosting cho Wordpress. Tuy nhiên, lựa chọn Hosting như thế nào mới là điều quan trọng nhất. Hy vọng bài viết hôm nay sẽ giúp bạn cập nhật thêm nhiều kiến thức bổ ích để xây dựng website WordPress chuyên nghiệp.


Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan


KIẾN THỨC
Memcached là gì? Ưu và nhược điểm của Memcached
author Nguyễn Huỳnh Bảo Nguyên 23 Tháng hai, 2024

KIẾN THỨC
Bí quyết chọn NVMe Hosting cho Website doanh nghiệp
author Nguyễn Huỳnh Bảo Nguyên 23 Tháng hai, 2024

KIẾN THỨC
DirectAdmin là gì? Những điều cần biết về Direct Admin?
author Lưu Thị Hoàng Trâm 18 Tháng ba, 2024
Liên hệ chúng tôi