Kiến thức

Thuê server giá rẻ năm 2023

Lượt xem: 701
author Trần Thị Thu Bông - 2023-03-03 11:08:07 (GMT+7)

Hiện nay, việc chọn nhà cung cấp thuê server uy tín rất quan trọng. Nếu bạn đang quan tâm về chi phí thuê server, đừng bỏ qua bài viết này. Thuê server giá rẻ năm 2023 ! 

Định nghĩa server là gì ? 

Server (máy chủ) là một trong những hình thức lưu trữ dữ liệu, được nhiều cá nhân, doanh nghiệp tin dùng, kết nối với mạng internet để giúp người dùng truy cập vào các dịch vụ mà server triển khai như website, lưu dữ liệu, email. Tuỳ theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình cấu hình server phù hợp.

Thuê server giá rẻ năm 2023 ở đâu? 

Chúng tôi khuyên bạn nên chọn một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ máy chủ chuyên dụng minh bạch như: hiệu suất dịch vụ, cấu hình, giá cả, phần cứng, nâng cấp của server, datacenter, hỗ trợ, uptime, hỗ trợ kỹ thuật tốt. Và 123HOST là nhà cung cấp uy tín đáp ứng được các yêu cầu trên.

Với 10 năm kinh nghiệm cho thuê máy chủ và triển khai giải pháp cho khách hàng. 123HOST là đơn vị cho thuê máy chủ hàng đầu tại Việt Nam. Ưu tiên mang đến trải nghiệm tốt nhất và đảm bảo chất lượng dịch vụ. Cam kết: 

  • Phần cứng: Tất cả các linh kiện được thiết kế riêng cho server, thuộc dòng Enterprise , đảm bảo server hoạt động hiệu năng và ổn định qua nhiều năm.
  • Hỗ trợ tất cả các hệ điều hành:  123HOST có thể cài đặt bất cứ hệ điều hành nào khách hàng yêu cầu từ windows server, ubuntu, centOS, kể cả cài từ file ISO mà bạn cung cấp.
  • Tuỳ chỉnh nâng cấp server dễ dàng: 123HOST hỗ trợ nâng cấp cấu hình theo yêu cầu của khách hàng
  • Tư vấn và triển khai giải pháp: Với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, 123HOST sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và giải đáp cho khách hàng tốt nhất
  • Giám sát và bảo mật: Khi thuê máy chủ tại 123HOST, khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn dữ liệu.
  • Trung tâm dữ liệu đặt tại Việt Nam: hạ tầng được đầu tư bài bản chuyên nghiệp, Datacenter đạt chuẩn Tier 3.
  • Uptime 99,9%: Tự hào và cam kết đem đến dịch vụ thuê server riêng với độ ổn định cao, đạt uptime 99.9%, hạn chế tối đa sự cố cho khách hàng.

Đặc biệt, bạn sẽ thuê được cho mình một máy chủ chuyên dụng và được quản trị hoàn toàn miễn phí bởi đội ngũ kỹ thuật của 123HOST với chi phí ưu đãi chỉ từ 2.200.000 /tháng. 123HOST tự tin đảm bảo dịch vụ hoạt động ổn định và mang lại trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng. 

Thuê server riêng tại Việt Nam

Thuê server riêng tại Việt Nam

Chỉ từ 2.200.000đ/tháng
Khuyến mãi: Giảm -15%
  • Phần cứng server dòng Enterprise
  • Datacenter tại Việt Nam
  • Cam kết Uptime 99.9%
  • Có thể tùy chỉnh cấu hình server
  • Hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp 24/7
Xem chi tiết

Lời kết

Nhu cầu người dùng và truy cập internet ngày càng tăng cao. Bạn cần tìm cho mình nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đảm bảo ổn định và giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật luôn hỗ trợ xử lý với những tình huống rủi ro mà bạn cần. Chi phí ưu đãi và cạnh tranh với thị trường, 123HOST cam kết mang đến chất lượng dịch vụ và sự hài lòng cho khách hàng khi thuê server riêng. Hãy tham khảo ngay nhé.


Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan


KIẾN THỨC
Memcached là gì? Ưu và nhược điểm của Memcached
author Nguyễn Huỳnh Bảo Nguyên 23 Tháng hai, 2024

KIẾN THỨC
Bí quyết chọn NVMe Hosting cho Website doanh nghiệp
author Nguyễn Huỳnh Bảo Nguyên 23 Tháng hai, 2024

KIẾN THỨC
DirectAdmin là gì? Những điều cần biết về Direct Admin?
author Lưu Thị Hoàng Trâm 18 Tháng ba, 2024
Liên hệ chúng tôi