Kiến thức

Những khó khăn của doanh nghiệp khi chưa có website

Lượt xem: 574
author Huỳnh Thị Thu Trang - 2023-03-03 11:13:17 (GMT+7)

Trong thời điểm mà mọi thông tin đều có thể tìm kiếm trên mạng internet thì website là một trong những cách thức giúp doanh nghiệp tiếp cận nhanh nhất đến khách hàng tiềm năng của mình. Vậy giả sử doanh nghiệp của bạn vẫn chưa có website thì bạn sẽ gặp những khó khăn gì?

Hãy cùng 123HOST theo dõi bài viết này nhé!

Hạn chế trong việc cung cấp thông tin đến khách hàng

So với việc bạn phải gửi hàng loạt file báo giá, hình ảnh sản phẩm hay thậm chí là thông tin các kênh liên hệ qua giấy, kênh chat như cách truyền thống thì một website đã có thể bao gồm tất cả những thứ kể trên.

Bạn hãy tưởng tượng khi có trang website khách hàng có thể chủ động xem các sản phẩm/ dịch vụ, thông tin về doanh nghiệp 24/24 thông qua máy tính hoặc điện thoại mà không phải mất thời gian di chuyển đến cửa hàng.

Bỏ lỡ một kênh truyền thông hiệu quả

Website được xem như bộ mặt thương hiệu của doanh nghiệp vì nó thể hiện các thông tin về doanh nghiệp, điều này sẽ giúp bạn dễ dàng truyền thông đến khách hàng hiện tại lẫn khách hàng tiềm năng thông.

Khi đã có website bạn có thể thông qua các kênh truyền thông phổ biến khác như Facebook, Google để mở rộng thị trường kinh doanh, tiếp cận đến nhiều nhóm khách hàng khác nhau và tất nhiên doanh nghiệp đang được mở rộng thị trường chỉ với trang website của chính mình.

Hosting giá rẻ

Hosting giá rẻ

35.000đ - 300.000đ/tháng
  • Tăng tốc truy cập website với LiteSpeed Cache
  • Chống tấn công DDoS tự động
  • Tặng bộ WordPress plugin trị giá $900
  • Tặng tên miền khi đăng ký 1 năm
Xem chi tiết

Tăng chi phí hoạt động

Nếu doanh nghiệp không sở hữu trang website thì chắc chắn doanh nghiệp sẽ phải tốn khá nhiều chi phí cho nhân sự; chẳng hạn, việc tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng cũng cần nhiều nhân sự để đáp ứng ở thời điểm có nhiều khách hàng đến cùng một lúc. Thay vào đó, bạn chỉ cần sử dụng một số ứng dụng chat trực tuyến cài đặt vào trang website thì với một nhân sự đã có thể tiếp nhận tư vấn cho nhiều khách hàng cùng lúc.

Ngoài ra, một số chi phí liên quan đến kênh marketing cũng tăng vì khi không có website doanh nghiệp dường như sẽ phụ thuộc vào các bên thứ ba như sàn thương mại điện tử hoặc fanpage để quảng bá và bán hàng.

Lời kết

Việc sở hữu một website cho riêng doanh nghiệp là điều hiển nhiên mà đại đa số các doanh nghiệp vẫn đang áp dụng vào thời đại công nghệ hoá này, cho nên nếu doanh nghiệp của bạn không muốn tụt hậu so với đối thủ cạnh tranh thì triển khai ngay website ngay lúc này là điều cần thiết.

Bên cạnh một website chỉnh chu bạn cũng cần quan tâm đến dịch vụ hosting lưu trữ, vì khi hosting ổn định thì website sẽ ổn định và đạt được lượt truy cập tốt nhất.


Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan


KIẾN THỨC
Memcached là gì? Ưu và nhược điểm của Memcached
author Nguyễn Huỳnh Bảo Nguyên 23 Tháng hai, 2024

KIẾN THỨC
Bí quyết chọn NVMe Hosting cho Website doanh nghiệp
author Nguyễn Huỳnh Bảo Nguyên 23 Tháng hai, 2024

KIẾN THỨC
DirectAdmin là gì? Những điều cần biết về Direct Admin?
author Lưu Thị Hoàng Trâm 18 Tháng ba, 2024
Liên hệ chúng tôi