Kiến thức

Hosting cho Wordpress tốt nhất năm 2021

Lượt xem: 866
author Hanh Vu - 2020-12-03 16:15:27 (GMT+7)

Tìm mua một hosting Wordpress là khởi đầu quan trọng để xây dựng nên một website chuyên nghiệp.Vậy làm thế nào chọn được một nhà cung cấp hosting chất lượng? và hosting cho wordpress nào tốt nhất năm 2021?

Hosting wordpress là hosting chuyên biệt dành cho website mã nguồn wordpress. 

 1. Tiêu chí để chọn lựa hosting cho Wordpress:

  • Phải là Hosting chuyên biệt dành riêng cho mã nguồn Wordpress
  • Có Litespeed cache để tăng tốc độ tải trang
  • Tự động sao lưu dữ liệu hằng ngày
  • Có hệ thống anti DDoS
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

2. 123HOST cung cấp hosting cho Wordpress

Là một thương hiệu của Việt Nam nhưng chất lượng không thua kém bất kì một nhà cung cấp nước ngoài nào. Đây là nhà cung cấp trong nước được nhiều blogger, developer, cộng đồng tin tưởng. Chúng tôi có tất cả những gì bạn cần:

123HOST có hosting dành riêng cho mã nguồn wordpress. Hosting cho Wordpress của 123HOST là hosting không giới hạn ( không giới hạn băng thông, subdomain, parked domain, số lượng database, tài khoản email, tài khoản FTP), cấu hình khủng. Website của bạn sẽ được tăng tốc gấp nhiều lần với công nghệ Litespeed Cache.Tự động sao lưu dữ liệu 7 ngày với Jet Backup. Tự do khôi phục dữ liệu, tải các bản sao lưu về máy tính ngay tại giao diện cPanel. Hỗ trợ sao lưu cả Source website và Database.Chống tấn công DDoS với tường lửa hai lớp. Uptime 99,9%. Có đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 27/7365.

Lời kết :

Tìm một nhà cung cấp hosting cho wordpress không phải là điều gì quá hiếm hoi, vì hiện nay Wordpress là một trong những mã nguồn website được sử dụng rất phổ biến. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tìm được một nhà cung cấp phù hợp. Hy vọng bài viết này có thể trở thành 1 tư liệu nhỏ hỗ trợ bạn xây dựng một website wordpress đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn. 


Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan


KIẾN THỨC
Email relay - Các trường hợp sử dụng phổ biến cho WordPress
author Bùi Tấn Việt 29 Tháng tư, 2024

KIẾN THỨC
Transactional email là gì và nó được sử dụng để làm gì?
author Bùi Tấn Việt 29 Tháng tư, 2024

KIẾN THỨC
Memcached là gì? Ưu và nhược điểm của Memcached
author Nguyễn Huỳnh Bảo Nguyên 23 Tháng hai, 2024
Liên hệ chúng tôi