Kiến thức

Bảng giá thuê server năm 2023

Lượt xem: 1,240
author Trần Thị Thu Bông - 2023-03-03 11:04:20 (GMT+7)

Trên thị trường hiện nay, dịch vụ thuê server trở nên rất phổ biến. Và mỗi cấu hình server khác nhau cũng có mức giá thuê khác nhau. Cùng tìm hiểu về giá thuê server của năm 2023 qua bài viết này nhé. 

Định nghĩa server (máy chủ) là gì ?

Là một máy chủ vật lý được chạy trên phần cứng riêng biệt, phục vụ mục đích lưu trữ dữ liệu, chạy các website với lượng truy cập lớn, không chia sẻ tài nguyên với người dùng khác. Và tuỳ theo nhu cầu sử dụng thì bạn sẽ cân nhắc chọn cho mình gói dịch vụ thuê máy chủ phù hợp.

Lợi ích khi thuê server là gì ? 

1. Dễ dàng quản lý

Hầu hết các đơn vị có nhu cầu thuê server là các công ty có sử dụng nhiều dịch vụ lưu trữ. Sử dụng Máy chủ giúp cho doanh nghiệp dễ dàng quản lý tập trung các dịch vụ hơn.

2. Tiết kiệm chi phí và thời gian

Các công ty khi sử dụng Server đều cần lưu trữ rất lớn, thay vì phải tốn thời gian tuyển dụng và đào tạo nhân sự. Thuê Server giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí bởi nhà cung cấp dịch vụ máy chủ sẽ hỗ trợ phần quản trị.

3. Hạ tầng đảm bảo

Thông thường các datacenter luôn đảm bảo được các điều kiện cần và đủ để đặt máy chủ, vì vậy khi thuê dịch vụ máy chủ từ các đơn vị lưu trữ, doanh nghiệp sẽ giảm thiểu chi phí về đầu tư hạ tầng; Bên cạnh đó, khi server được đặt ở Datacenter phù hợp về nhiệt độ, độ ẩm thì tuổi thọ sẽ cao hơn.

4. Dễ dàng mở rộng

Trong trường hợp doanh nghiệp của bạn cần nâng cấp dung lượng máy chủ, Thuê server đáp ứng nhu cầu này tốt hơn. Bạn chỉ cần liên hệ nhà cung cấp cấp, yêu cầu nâng cấp và thanh toán chi phí chênh lệch là đã có thể mở rộng rồi.

Đó là các lợi ích bạn có được khi thuê server. Hiện nay không quá khó để bạn có thể tìm được đơn vị có cung cấp dịch vụ thuê server. Tuy nhiên, bạn cần tìm cho mình đơn vị uy tín và chất lượng để thuê server, nhằm đảm bảo tính ổn định và mang lại trải nghiệm hài lòng cho bạn.

Giá thuê server năm 2023 

Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm và 10 năm trong lĩnh vực cho thuê máy chủ, triển khai giải pháp. 123HOST hiện đang là đơn vị cung cấp dịch vụ thuê server riêng với cấu hình đa dạng và dễ dàng tuỳ chỉnh cần nâng cấp. Linh kiện phần cứng của server luôn thuộc dòng Enterprise, cam kết uptime 999,9%. 

Đến với 123HOST, bạn sẽ được đảm bảo quyền lợi và chất lượng dịch vụ, hỗ trợ xử lý sự cố ngoài ý muốn một cách nhanh chóng để đảm bảo máy chủ vận hành ổn định. Ngoài ra bạn cũng sẽ được tư vấn giải pháp khi thuê dịch vụ ở đây. Bắt đầu với 2.200.000 / 1 tháng, bạn sẽ được trải nghiệm và sử dụng dịch vụ server riêng cùng với sự tận tâm của đội ngũ nhân viên 123HOST.

Thuê server riêng tại Việt Nam

Thuê server riêng tại Việt Nam

Chỉ từ 2.200.000đ/tháng
Khuyến mãi: Giảm -15%
  • Phần cứng server dòng Enterprise
  • Datacenter tại Việt Nam
  • Cam kết Uptime 99.9%
  • Có thể tùy chỉnh cấu hình server
  • Hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp 24/7
Xem chi tiết

Lời kết

Nhìn chung khi thuê server, ngoài quan tâm về giá, bạn cần đặt ra tiêu chuẩn khi thuê server để chắn chắn rằng chi phí bạn bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng. Chỉ với hơn 2 triệu đồng, bạn đã có ngay một máy chủ riêng để phục vụ cho công việc hoặc nhu cầu cho riêng bạn. 123HOST tự tin cung cấp dịch vụ thuê server ổn định, chuyên nghiệp, bài bản và nhiệt tình. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm. Đừng ngần ngại khi cần tư vấn. 


Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan


KIẾN THỨC
Memcached là gì? Ưu và nhược điểm của Memcached
author Nguyễn Huỳnh Bảo Nguyên 23 Tháng hai, 2024

KIẾN THỨC
Bí quyết chọn NVMe Hosting cho Website doanh nghiệp
author Nguyễn Huỳnh Bảo Nguyên 23 Tháng hai, 2024

KIẾN THỨC
DirectAdmin là gì? Những điều cần biết về Direct Admin?
author Lưu Thị Hoàng Trâm 18 Tháng ba, 2024
Liên hệ chúng tôi