Company

123HOST đồng hành cùng WordPress Meetup 2023

Lượt xem: 849
author Nguyễn Huỳnh Bảo Nguyên - 2023-08-21 13:19:51 (GMT+7)

WordPress có lẽ không còn là chủ đề quá xa lạ với cộng đồng thiết kế Website, SEO, Digital Marketing. Mã nguồn này càng trở nên phổ biến không chỉ trên toàn thế giới mà còn rất "hot" tại Việt Nam. 123HOST rất vinh dự trở thành nhà tài trợ, đồng hành cùng sự kiện "WordPress Meetup Saigon" diễn ra vào ngày 19/08/2023 vừa qua. Buổi gặp mặt là cơ hội cho những người có niềm đam mê và yêu thích WordPress cùng bàn luận và chia sẽ những kiến thức, kinh nghiệm bổ ích.

Thời gian bắt đầu sự kiện là 13h30. Sau khi check in, mỗi người tham gia sẽ nhận được các quà tặng hấp dẫn từ ban tổ chức và các nhà tài trợ. 123HOST đã đặc biệt mang đến sự kiện 100 voucher miễn phí 03 tháng trải nghiệm Hosting đối với các gói Shared Hosting, WordPress Hosting

WordPress Meetup 2023 - Sự kiện đáng nhớ

Hơn mong đợi, WordPress Meetup 2023 đã diễn ra vô cùng thành công với sự tham gia nhiệt tình của các nhà thiết kế Web, SEO, Marketing. Nội dung buổi Meetup xoay quanh chủ đề tối ưu Website, những sai lầm khi tối ưu Website và biện pháp để khắc phục chúng. Ngoài ra, người tham gia còn được chia sẻ và lắng nghe những câu chuyện kinh nghiệm, từ đó trao đổi và đúc kết thành những bài học quý giá. Những thắc mắc, các chủ đề khó được thảo luận và giải đáp rất sôi nổi tại sự kiện. 

Các chủ đề chính của sự kiện bao gồm:

  1.  Lý do cần tối ưu Website WordPress.
  2. Tối ưu Website bao gồm mấy tầng?
  3. Tối ưu Core Web Vitals.
  4. Tối ưu ảnh trên Website.
  5. Nguyên tắc xử lý CWV.

Tất nhiên, để tạo nên một Website chất lượng, chắc chắn không thể thiếu vai trò của Hosting. Chúng tôi tin rằng, dịch vụ Hosting tại 123HOST sẽ là một phần quan trọng để tạo nên một Website "xịn xò". Được tích hợp các công nghệ hiện đại như tự động chuyển đổi định dạng ảnh WebP, tự động chống DDoS và tăng tốc Website lên gấp 5 lần; đây chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo cho Website của bạn. Mong rằng, bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất trong 03 tháng sử dụng Hosting.

Cùng xem lại những hình ảnh đáng nhớ tại sự kiện nhé:

123HOST và ban tổ chức xin chân thành cảm ơn sự tham gia và ủng hộ nhiệt tình của các bạn đối với sự kiện. Sự thành công của WordPress Meetup Saigon 2023 chính là động lực để 123HOST tiếp tục đóng góp sức mình nhiều hơn trong các hoạt động chia sẻ kiến thức trong tương lai. Hẹn các bạn vào những buổi offline khác với nhiều voucher hấp dẫn hơn nữa.


Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan


COMPANY
11 năm vững vàng - Sẵn sàng ưu đãi 99%. Siêu khuyến mãi kỷ niệm 11 năm thành lập 123HOST
author Nguyễn Huỳnh Bảo Nguyên 15 Tháng mười hai, 2023

COMPANY
Thông báo chấm dứt chương trình khuyến mại
author Nguyễn Huỳnh Bảo Nguyên 4 Tháng mười hai, 2023

COMPANY
123HOST đồng hành cùng Vest & Tạp dề - CEO SG09
author Nguyễn Huỳnh Bảo Nguyên 7 Tháng mười một, 2023
Liên hệ chúng tôi