Tin tức

Web Hosting để bắt đầu một Website

Lượt xem: 1,300
author Bùi Tấn Việt - 2016-09-20 16:53:47 (GMT+7)

Sở hữu một trang web để hỗ trợ cho việc kinh doanh là mong muốn của rất nhiều người.Nhưng làm thế nào để bắt đầu một website? Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn những bước cơ bản từ chọn tên miền, web hosting đến thiết kế website.

24

Các bước cơ bản để bắt đầu một website

  1. Đăng kí tên miền (Domain)

Tên miền hay domain chính là tên gọi dành riêng cho website của bạn, cũng là địa chỉ để truy cập vào trang của bạn. Tên miền có dạng http://ten_mien.com

Khi lựa chọn tên miền bạn cần lưu ý chọn tên có liên quan đến dịch vụ, sản phẩm hay thương hiệu bạn đang kinh doanh. Đây sẽ là lợi thế giúp trang của bạn lên top tìm kiếm, hay đơn giản hơn là dễ nhớ đối với khách hàng của bạn.

Để chọn cho mình một tên miền ưng ý và phù hợp, bạn có thể tham khảo thêm bài viết về những lưu ý khi lựa chọn tên miền. (link)

  1. Thuê chổ đặt trang web (Web Hosting)

Web hosting là nơi bạn lưu trữ website của mình, có thể hiểu giống như một miếng đất cho ngôi nhà của bạn. Web hosting phải được kết nối với internet và nguồn năng lượng 24/24 để giúp cho trang của bạn luôn hiển thị.

Web hosting thường được chia ra là Share hosting, VPS hoặc Server. Lựa chọn một nhà cung cấp phù hợp là công việc không hề dễ. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết những lưu ý khi chọn web hosting để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất. (link)

  1. Thiết kế website

Thường thì bạn nên lên kế hoạch thiết kế web trước khi đặt mua web hosting để tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Nếu có thể tự làm việc này thì rất tốt, nhưng nếu không thì bạn hãy ít nhất là lên ý tưởng cho trang của mình, sẽ có gì, bố cục ra sau,.. ngoài ra còn có thiết kế logo, biểu tượng cho web của bạn.

Có thể tìm các dịch vụ thiết kế web để làm việc này cho bạn. Một số nhà cung cấp web hosting thường hỗ trợ thêm dịch vụ này, nên hãy tìm hiểu thật kĩ trước khi đưa ra quyết định.

  1. Quản lý trang web

Việc quản lý và cập nhật nội dung trang web thường xuyên sẽ giúp trang của bạn thu hút hơn. Có thể mở thêm phần đánh giá, góp ý,.. để có thể lắng nghe và hỗ trợ khách hàng tốt hơn.

Luôn sao lưu dữ liệu và toàn bộ trang web của bạn để có thể backup nếu web gặp sự cố. Dịch vụ backup cũng được hỗ trợ của một số nhà cung cấp web hosting, bạn nên tìm hiểu những dịch vụ hỗ trợ này trước khi đưa ra lựa chọn.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về dịch vụ hosting giá rẻ với những hỗ trợ cũng như kỹ thuật vượt trội của chúng tôi để đưa ra lựa chọn để bắt đầu trang web của bạn.

 


Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan


TIN TỨC
9H00 - 9.9.2020 - Tặng 99 Domain Xyz Miễn Phí Cho 99 Khách Hàng Nhanh Nhất
author Đặng Hoài Đức 7 Tháng chín, 2020

TIN TỨC
Thông Báo Nghỉ Lễ Quốc Khánh 2-9
author Bùi Tấn Việt 28 Tháng tám, 2020

TIN TỨC
Thông Báo Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5
author Hanh Vu 28 Tháng tư, 2020
Liên hệ chúng tôi