Tin tức

Thuê server nước ngoài cần lưu ý các vấn đề sau

Lượt xem: 1,086
author Bùi Tấn Việt - 2016-06-28 15:38:09 (GMT+7)

 

Để đáp ứng nhu cầu cho các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh trên internet thì việc cần thuê 1 máy chủ dùng riêng, server riêng tại nước ngoài để đáp ứng cho việc truy cập từ quốc tế nhanh và ổn định hơn với chi phí hợp lý hơn, 123HOST ra mắt gói dịch vụ máy chủ nước ngoài với hạ tầng đảm bảo nhất, chất luợng đường truyền đến Việt Nam tốt nhất với hợp lý nhất.

123HOST đưa ra một số lưu ý bạn cần quan tâm khi sử dụng server nước ngoài.

Cấu hình máy chủ

 

thuê server

Cấu hình của máy chủ đóng vai trong quan trọng ảnh hưởng đến tốc độ của website hoặc ứng dụng của bạn. Bao nhiêu RAM sẽ được dùng, nên chọn loại vi xử lý nào, dung lượng ổ cứng sẽ được sử dụng là bao nhiêu…tất cả yếu tố đó đều quan trọng.

Băng thông

thuê server

Băng thông về Việt Nam phải tốt, đảm bảm lưu lượng cho website của bạn. Thông thường, hầu hết nhà cung cấp dịch vụ đều áp đặt một lượng băng thông nhất định cho máy chủ của bạn, tuy nhiên với 123HOST bạn không cần lo lắng về điều đó, vì chúng tôi đảm bảo băng thông không giới hạn cho mọi dịch vụ của mình.

Tối ưu website

97

Nếu sử dụng máy chủ thì tối ưu website và chống DDOS là việc làm thiết yếu. Bạn đang dùng máy chủ của riêng mình nên bạn chịu toàn quyền quản lý. Tuy nhiên, việc chống DDOS hãy để chúng tôi lo, 123HOST sẽ đảm bảo cho bạn về việc này.

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Trong thời gian sử dụng chắc hẳn bạn sẽ gặp các vấn đề nhỏ. Trong những tình huống như thế, bạn cần sự hỗ trợ của nhà cung cấp. Nếu họ không thể cung cấp sự hỗ trợ 24/7 thì đây thật sự là một điều nguy hại cực lớn đối với bạn. Hãy thử tưởng tượng, nếu máy chủ bạn có chút vấn đề không thể hoạt động được khiến cho website bạn cũng không thể nào truy cập được, mà chờ mãi không thấy nhà cung cấp cho người đến xử lý, bạn sẽ mất nhiều khách hàng tiềm năng. 123HOST sẽ không để điều đó xảy ra, vì đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của chúng tôi hỗ trợ 24/7, bất kể ngày đêm, lễ tết.

Bạn có thể thuê server nước ngoài tại 123HOST. Chúng tôi sẽ đem đến các giải pháp tuyệt vời giành cho các bạn.


Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan


TIN TỨC
9H00 - 9.9.2020 - Tặng 99 Domain Xyz Miễn Phí Cho 99 Khách Hàng Nhanh Nhất
author Đặng Hoài Đức 7 Tháng chín, 2020

TIN TỨC
Thông Báo Nghỉ Lễ Quốc Khánh 2-9
author Bùi Tấn Việt 28 Tháng tám, 2020

TIN TỨC
Thông Báo Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5
author Hanh Vu 28 Tháng tư, 2020
Liên hệ chúng tôi