Tin tức

Thông báo tích hợp tính năng tự động cài WEBSITE SOFTACULOUS trên hệ thống hosting

Lượt xem: 1,102
author Bùi Tấn Việt - 2016-05-25 10:06:36 (GMT+7)

Kính chào quý khách,

Lời đầu tiên 123HOST xin gởi đến quý khách hàng lời chúc sức khỏe, thành đạt và cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của 123HOST trong thời gian qua.

Nhằm nâng cao tính tự động hóa và tạo nên sự tiện lợi cho khách hàng, chúng tôi đã tích hợp thành công tính năng tự động cài website Softaculous trên toàn bộ hệ thống hosting của 123HOST.

Softaculous là một thư viện scripts thương mại, có khả năng tự động cài đặt các ứng dụng web thương mại và mã nguồn mở vào một trang web. Softaculous scripts thường hoạt động trên các khu vực quản trị của một bảng điều khiển trang web, chẳng hạn như cPanel, Plesk, H-Sphere, DirectAdmin hoặc InterWorx.

WEBSITE SOFTACULOUS

Trước đây, khi đăng ký sử dụng hosting, nhiều bạn mới bắt đầu làm quen WordPress đã khá vất vả để cài đặt WordPress lên hosting của mình vì phải thực hiện nhiều bước: download source WordPress, upload lên hosting, giải nén, cấu hình database,…

Tuy nhiên, nếu sử dụng hosting có control cPanel của một nhà cung cấp tích hợp sẵn Softaculous thì việc cài đặt WordPress nói riêng và hàng trăm mã nguồn khác (Joomla, OpenCart, Drupal, Magento,…) là cực kỳ đơn giản.

Bạn có thể tham khảo các bước cài đặt theo link sau http://tailieu.123host.vn/kb/hosting/huong-dan-su-dung-softaculous-de-cai-dat-wordpress-tren-hosting-cpanel.html  để thấy sự đơn giản và tiện dụng của nó nhé!

Hãy đăng kí dịch vụ Hosting ngay tại 123HOST để được trải nghiệm tại: https://123host.vn/web-hosting.html.

Trân Trọng Thông Báo

 


Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan


TIN TỨC
9H00 - 9.9.2020 - Tặng 99 Domain Xyz Miễn Phí Cho 99 Khách Hàng Nhanh Nhất
author Đặng Hoài Đức 7 Tháng chín, 2020

TIN TỨC
Thông Báo Nghỉ Lễ Quốc Khánh 2-9
author Bùi Tấn Việt 28 Tháng tám, 2020

TIN TỨC
Thông Báo Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5
author Hanh Vu 28 Tháng tư, 2020
Liên hệ chúng tôi