Tin tức

Hosting Không Giới Hạn Có Tốt Hay Không

Lượt xem: 1,212
author Bùi Tấn Việt - 2016-07-04 19:54:31 (GMT+7)

Hosting là gì?

Nơi chứa nội dung trang web hay dữ liệu trên một không gian máy chủ có cài Internet gọi là hosting. Nếu bạn sở hữu một hoặc nhiều website thì bạn phải thuê hosting để chứa nội dung trang web, dịch vụ mail, FTP, vì địa chỉ IP trên máy bạn bị thay đổi nên dữ liệu không truy cập được từ những máy khác, hosting trên máy chủ giúp bạn có một địa chỉ cố định.

Hosting không giới hạn và lợi ích của nó

148 Hosting không giới hạn (Hosting Unlimited) có đường truyền tốc độc cao và băng thông không giới hạn do do 123HOST cung cấp với chi phí hợp lý. Dịch vụ này phù hợp với các cá nhân và doanh nghiệp nhỏ có nhu cầu phát triển website với lượng truy cập lớn. Bạn sẽ không còn lo lắng về lượng truy cập của website vì hosting của 123HOST không giới hạn băng thông và dung lượng lưu trữ. Ngoài ra hệ thống phần mềm mới nhất của chúng tôi sẽ hỗ trợ tốt nhất cho bạn việc quản lý cũng như sao lưu dữ liệu hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Việc bảo mật cũng được 123HOST rất chú trọng đề cao, đồng thời khả năng chống DDOS của chúng tôi hiện dẫn đầu trên thị trường và hoàn toàn miễn phí.

Tại sao nên chọn 123HOST?

Việc chọn nhà cung cấp cho dịch vụ của bạn là một quyết định vô cùng khó khăn, tuy nhiên nếu chọn đúng bạn sẽ có những lợi ích không ngờ về lâu dài. Hosting không giới hạn tại 123HOST ngoài những lợi ích kể trên thì chi phí cũng rất hợp lý. Đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi sẵn sàng 24/7 để có thể giải quyết vấn đề cho website bạn một cách nhanh nhất, giảm tối đa thiệt hại cho việc kinh doanh của bạn. Hạ tầng, cơ sở vật chất của chúng tôi cũng cực kỳ đảm bảo, đối tác lớn và tin cậy cho vị trí đăt máy chủ (VDC, Viettel), phần mềm luôn được cập nhật theo thời gian, chúng tôi luôn hướng đến sự hài lòng và tiện lợi nhất cho quý khách hàng. Nếu bạn có website, còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để có được một dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Hãy mua hosting của 123HOST để trải nghiệm chất lượng và dịch vụ tốt nhất .
Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan


TIN TỨC
9H00 - 9.9.2020 - Tặng 99 Domain Xyz Miễn Phí Cho 99 Khách Hàng Nhanh Nhất
author Đặng Hoài Đức 7 Tháng chín, 2020

TIN TỨC
Thông Báo Nghỉ Lễ Quốc Khánh 2-9
author Bùi Tấn Việt 28 Tháng tám, 2020

TIN TỨC
Thông Báo Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5
author Hanh Vu 28 Tháng tư, 2020