Tin tức

Cách chọn Hosting tốt nhất cho Joomla

Lượt xem: 919
author Bùi Tấn Việt - 2016-06-29 16:21:39 (GMT+7)

Joomla là bộ CMS mã nguồn mở hoàn toàn miễn phí nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ. Người dùng có thể tạo ra website đa ngôn ngữ và đa dạng về loại hình như thương mại điện tử, blog cá nhân hay tin tức. Để website của bạn hoạt động một cách trơn tru và hiệu quả nhất thì dịch vụ hosting phù hợp là yếu tố không kém phần quan trọng. Dưới đây, 123HOST sẽ đưa ra vài lưu ý cho bạn nếu muốn chọn hosting tốt nhất cho website Joomla của bạn.

hosting tốt

Hosting tốt có thời gian uptime cao

Yếu tố quan trọng nhất để đánh giá một hosting tốt là thời gian uptime, và hosting dành cho Joomla cũng không loại trừ khả năng này. Để website Joomla của bạn có thể vận hành 24/7 với kết nối mạng ổn định thì thời gian uptime của hosting phải là 99,5% trở lên. 123HOST đảm bảo cho bạn thời gian uptime lên đến 99,99%, bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề này nữa.

Hosting tốt có khả năng chống DDOS

Mục đích của việc tấn công DDOS là để máy chủ (server) không đáp ứng được các yêu cầu sử dụng dịch vụ của máy trạm (client). Website của bạn sẽ bị hacker chiếm dụng một lượng lớn tài nguyên như bộ nhớ, băng thông,…Nếu website của bạn dùng mã nguồn mở Joomla thì rất cần một hosting có khả năng chống DDOS mạnh mẽ. Hiện nay trên thị trường thì 123HOST tự tin là nhà cung cấp hosting chống DDOS miễn phí và tốt nhất hiện nay.

Hosting tốt có băng thông không giới hạn

Lưu lượng mà bạn được phép truyền tải dữ liệu đi gọi là băng thông. Cho dù bạn là một cá nhân với nhu cầu không nhiều hay một doanh nghiệp với website có lượng truy cập lớn thì việc sở hữu hosting với băng thông không giới hạn cũng là một ưu điểm tuyệt vời cho, bạn có thể yên tâm dành thời gian và công sức để phát triển những phần khác của website mà không phải lo lắng về lưu lượng truyền tải.

Hosting tốt có hỗ trợ 24/7

Website Joomla của bạn có thể gặp vấn đề bất cứ lúc nào và nếu chậm trễ trong việc khôi phục và sửa chữa, bạn có thể phải chịu những hậu quả không lường trước được. Hãy khôn ngoan trong việc chọn nhà cung cấp hosting, họ phải có đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật 24/7 để sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cư lúc nào trong thời gian nhanh nhất. Và 123HOST làm được điều này.

Chính vì những yếu tố kể trên, 123HOST cam đoan sẽ đem đến cho bạn một dịch vụ tốt nhất với chi phí phù hợp và sự chăm sóc nhiệt tình nhất có thể. Bạn có thể đặt mua hosting tại đây.

 


Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan


TIN TỨC
9H00 - 9.9.2020 - Tặng 99 Domain Xyz Miễn Phí Cho 99 Khách Hàng Nhanh Nhất
author Đặng Hoài Đức 7 Tháng chín, 2020

TIN TỨC
Thông Báo Nghỉ Lễ Quốc Khánh 2-9
author Bùi Tấn Việt 28 Tháng tám, 2020

TIN TỨC
Thông Báo Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5
author Hanh Vu 28 Tháng tư, 2020
Liên hệ chúng tôi