Tin tức

Cách chọn Hosting tốt cho Wordpress

Lượt xem: 1,253
author Bùi Tấn Việt - 2016-05-12 16:06:34 (GMT+7)

Để xây dựng và thiết kế website thì việc bạn cần quan tâm là nên chọn tên miền và hosting thích hợp để lưu trữ website đó. Ngày nay, wordpress, với những tính năng đơn giản và dễ quản trị sử dụng, ngày càng được chọn sử dụng nhiều hơn để xây dựng  không chỉ các blog cá nhân và còn dùng để xây dụng website giới thiệu bán hàng, tin tức… Vậy làm thế nào để chọn Hosting tốt nhất cho Wordpress???

THÔNG SỐ ĐÁNH GIÁ HOSTING TỐT CHO WORDPRESS

  • Tất cả các Hosting tốt cho Wordpress phải tối thiểu hỗ trợ PHP version 5.2.4 hoặc cao hơn, MySQL version 5.0 hoặc cao hơn.
  • Wordpress cần rất ít dung lượng khi cài đặt nên chỉ cần tầm 15mb (chưa tính cài đặt theme, Plugin) , chỉ số băng thông 100GB là đủ cho một blog cá nhân hoặc website tầm trung. Hoặc nếu bạn có nhiều yêu cầu hơn đối với website thì có thể lựa chọn dung lượng và băng thông lớn hơn.
  • Số MySQL Databases để hỗ trợ bạn cơ sở dữ liệu để lưu trữ thêm dữ liệu diễn đàn, hoặc cài đặt một môi trường thử nghiệm cho trang web WordPress hay dùng để cài đặt phần mềm. Nên chọn nhà cung cấp Host hỗ trợ khoảng 5-10 MySQL Databases.
  • Nên lưu ý vào việc hỗ trợ số lượng domain được thêm vào ít nhất là 2 để cho những kế hoạch phát triển sau này của bạn.

hosting tốt cho wordpress

CHỌN NHÀ CUNG CẤP HOSTING TỐT CHO WORDPRESS

Dưới đây mình xin chia sẻ một vài cách để các bạn lựa chọn nhà cung cấp Hosting tốt cho Wordpress cho phù hợp:

  • Hỗ trợ khách hàng

Khi làm website thì mọi vấn đề đều có thể diễn ra ở bất kỳ thời điểm nào. Nên việc chọn một nhà cung cấp Hosting có thể hỗ trợ các bạn bất cứ khi nào bạn cần là vô cùng quan trọng.  Hãy đảm bảo rằng bạn có thể reboot, shutdown hay kiểm tra các lỗi đường truyền bất cứ khi nào bạn muốn.

  • Chất lượng uptime của máy chủ

Là thời gian hosting hoạt động, chuẩn của nó thường là 99% và hơn thế, nhà cung cấp dịch vụ phải đảm bảo server của mình tránh được các cuộc tấn công DDoS.

Vấn đề Uptime luôn rất quan trọng, hãy tưởng tượng khách của bạn muốn vào website nhưng không truy cập được, đặc biệt là đối với các website sản phẩm hay bán hàng, sẽ ảnh hưởng như thế nào với doanh thu của bạn.

hosting tốt cho wordpress

  • Các dịch vụ đi kèm

Các nhà cung cấp web hosting còn khuyến mãi các dịch vụ kèm theo hosting như backup, firewall, SEO tool,… Các bạn nên tham khảo và so sánh dịch vụ giữa các nhà cung cấp để tìm ra nhà cung cấp dịch vụ phù hợp

  • Không bị giới hạn 1 addon domain hay 1 database

Đa phần các gói hosting chất lượng cao giá rẻ hiện nay đều bị giới hạn chỉ được phép sử 1 domail và số lượng database được phép sử dụng. Điều này làm hạn chế việc mở rộng và phát triển nếu như bạn muốn mở nhiều website khác. Hãy lựa chọn nhà cung cấp Hosting hỗ trợ addon domain. Bởi vì nếu bạn muốn triển khai thêm các website khác thì cũng dễ dàng hơn, đỡ phải tốn tiền mua thêm các gói hosting khác.

  • Khả năng mở rộng:

Khi bạn xây dựng blog hoặc website bán hàng, bạn phải tính tới khả năng web của mình sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai, vậy nên web hosting cần phải được nâng cấp để đáp ứng yêu cầu của sự phát triển. Hãy chọn các nhà cung cấp có thể giúp bạn dễ dàng nâng cấp Hosting của mình mà không làm gián đoạn website.

  • Bảo mật

Hãy đảm bào nhà cung cấp web Hosting của bạn có cung cấp các tính năng bảo mật cho mình nhé, dù rằng việc này thường mất một số phí nữa. Nhưng đây là việc cần thiết để bạn bảo đảm an toàn cho nhiều thông tin quan trọng của cả bạn và khách hàng của bạn.

hosting tốt cho wordpress

Hi vọng những kiến thức kinh nghiệm trên sẽ giúp các bạn lựa chọn gói Hosting tốt cho Wordpress phù hợp cho website của bạn. Hoặc bạn cần hỗ trợ và tư vấn để lựa chọn gói hosting phù hợp thì có thể truy cập vào website: 123host.vn hoặc gọi trực tiếp vào HotLine: 0873 002 123


Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan


TIN TỨC
9H00 - 9.9.2020 - Tặng 99 Domain Xyz Miễn Phí Cho 99 Khách Hàng Nhanh Nhất
author Đặng Hoài Đức 7 Tháng chín, 2020

TIN TỨC
Thông Báo Nghỉ Lễ Quốc Khánh 2-9
author Bùi Tấn Việt 28 Tháng tám, 2020

TIN TỨC
Thông Báo Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5
author Hanh Vu 28 Tháng tư, 2020
Liên hệ chúng tôi