Tin tức

123HOST thông báo nâng cấp toàn bộ hệ thống lên PHP 7

Lượt xem: 1,379
author Bùi Tấn Việt - 2016-05-23 15:47:59 (GMT+7)

 PHP 7 có gì mới

 

  1. Tốc độ nhanh gấp 2 lần

Engine mới PHPNG có hiệu suất đáng kể so với các phiên bản cũ, tái cấu trúc Zend Engine, đồng thời tối ưu hóa dung lượng bộ nhớ và bổ sung thêm bộ biên dịch just-in-time (JIT). 17  

  1. Quản lý lỗi dễ dàng hơn

Engine Exceptions có khả năng thay thế những lỗi fatal error với các ngoại lệ (exception). Các đối tượng EngineException mới không mở rộng Exception Base Class đảm bảo khả năng tương thích ngược và các kết quả từ hai kiểu exception khác nhau trong việc quản lý lỗi: truyền thống và engine exceptions. PHP 7 giới thiệu một Parent Class mới là BaseException cho phép các lập trình viên có thể bắt được cả hai.  

  1. Bổ sung thêm các class Anonymous

Class vô danh (anonymous) là một class không có tên của PHP 7 – một đặc trưng đã có trong những ngôn ngữ lập trình khác như C# và Java. Các lớp vô danh được sử dụng giống các class PHP truyền thống, chỉ không có tên class. Chúng sẽ làm tăng tốc độ thực thi nếu được sử dụng tốt.  

  1. Dễ dàng hơn khi Imports trong cùng Namespace

Nếu muốn import nhiều class từ cùng namespace thì Group Use Declarations là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian do cú pháp mới bỏ bớt sự rườm rà giúp code của bạn trở nên gọn gàng và dễ nhìn hơn.   Nó cũng sẽ giúp việc đọc code và debug trở nên dễ dàng hơn, việc khai báo sử dụng group giúp bạn xác định các import thuộc về cùng module.

123HOST nâng cấp toàn bộ hệ thống hosting lên PHP 7

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong thời gian tới cũng như giúp khách hàng có những trải nghiệm mới nhất, 123HOST đã tiến hành nâng cấp hệ thống hosting của mình lên PHP 7 ngay khi phiên bản mới này được phát hành. Hệ thống hosting của 123HOST hỗ trợ hầu hết các version PHP, kể cả PHP phiên bản mới nhất hiện tại – PHP 7. Chúng ta có thể tùy chỉnh version PHP để phù hợp với yêu cầu về mã nguồn website hoạt động. Ví dụ Website Nukeviet version 3.x yêu cầu PHP 5.3 trở lên. Tuy nhiên Nukeviet version 4.x yêu cầu PHP 5.4 trở đi. Đối với các website WordPress phiên bản sau này, 123HOST khuyến khích dùng PHP version 5.6 trở lên nhằm tăng hiệu năng và tốc độ.

Dưới đây là các bước tùy chỉnh phiên bản PHP trong cPanel 

 – Đăng nhập CPANEL – Nhấp chọn “Select PHP Version” ( xem hình sau) 18 – Nhấp chuột chọn Version PHP ( Xem hình sau) 19 – Nhấp chuột vào button “Set Current Version”. Sau khi thực hiện xong, hệ thống sẽ ngay lập tức chuyển hosting của bạn sang version PHP đã chọn.

Video Hướng dẫn nâng cấp PHP 7

<iframe src="//www.youtube.com/embed/7_KON9UxwdQ" width="578" height="578"></iframe> Hi vọng các bạn sẽ hài lòng với sự nâng cấp này.  


Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan


TIN TỨC
9H00 - 9.9.2020 - Tặng 99 Domain Xyz Miễn Phí Cho 99 Khách Hàng Nhanh Nhất
author Đặng Hoài Đức 7 Tháng chín, 2020

TIN TỨC
Thông Báo Nghỉ Lễ Quốc Khánh 2-9
author Bùi Tấn Việt 28 Tháng tám, 2020

TIN TỨC
Thông Báo Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5
author Hanh Vu 28 Tháng tư, 2020
Liên hệ chúng tôi