Tin tức

 5 ĐIỂM KHÁC BIỆT KHI SỬ DỤNG SERVER CỦA 123HOST

Lượt xem: 1,226
author Bùi Tấn Việt - 2016-04-22 10:05:12 (GMT+7)

Một doanh nghiệp đang trên đà phát triển sở hữu một hoặc nhiều website lớn với lượng truy cập cao thì sử dụng server (máy chủ) là một việc rất cần thiết. Và lựa chọn được nhà cung cấp uy tín cho dich vụ server nhằm đảm bảo website của bạn hoạt động một cách tốt nhất là một trong những ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp. 123HOST tự tin với dịch vụ server của mình nhờ vào những điểm khác biệt sau:

  1. Hệ thống máy chủ hoàn toàn mới

123HOST luôn chú trọng đầu tư vào kỹ thuật, máy chủ của chúng tôi được mua mới hoàn toàn với cấu hình mạnh, tốc độ cao, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình, đảm bảo tối ưu nhất về chất lượng dịch vụ và các giải pháp cho người sử dụng.

Cụ thể, tất cả máy chủ của chúng tôi đều sử dụng CPU E5-2620 mới nhất, RAM 32G trở lên và ổ cứng SSD góp phần rất lớn vào hiệu năng của máy chủ.

4

  1. Hạ tầng tốt và ổn định

Chúng tôi chọn đặt máy chủ tại các nhà cung cấp uy tín như VDC2 và ViettelIDC nhằm đảm bảo đường truyền truy cập nhanh và ổn định. Những trung tâm dữ liệu lớn này với những phòng máy đạt chuẩn quốc tế, dịch vụ hoạt động ổn định, liên tục nhờ các hệ thống điều hành UPS, máy phát điện dự phòng và chống sét, chống cháy,… sẽ tạo nên hệ thống mạng chất lượng và ổn định nhất cho quý khách.

5

  1. Luôn cập nhật những phần mềm tiên tiến nhất

Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp đầu tiên kết hợp webserver Litespeed Enterprise và Nginx để cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Các máy chủ của chúng tôi đều sử dụng hệ điều hành Cloudlinux và cPanel, giúp bảo mật và giao diện sử dụng thân thiện. Đặc biệt hơn nữa, chúng tôi cung cấp Directadmin control panel hoàn toàn miễn phí khi sử dụng SSD VPS.

  1. Độ an toàn và bảo mật cao

Máy chủ của chúng tôi với các thiết bị tường lửa chuyên dụng, tạo nên hệ thống mạng vô cùng bảo mật trước các nguy cơ tấn công tiềm ẩn trên internet, đồng thời đảm bảo virus không thể xâm nhập vào hệ thống. Điều này giúp bạn yên tâm hơn về khả năng bảo mật. Nhiều doanh nghiệp cho rằng số tiền đầu tư cho máy chủ là quá lớn, cơ sở hạ tầng đồ sộ và đội ngũ nhân viên vận hành hệ thống làm bộ máy hoạt động cồng kềnh, tăng chi phí. Tuy nhiên, với những lợi ích mà một máy chủ mang lại cho doanh nghiệp thì việc đầu tư như vậy hoàn toàn không uổng phí chút nào.

6

  1. Đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp 24/7

Chúng tôi luôn lấy phương châm vì khách hàng để làm kim chỉ nam cho những hoạt động kinh doanh của công ty. Đội ngũ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp 24/7 là một trong những lí do giúp chúng tôi giữ chân được những khách hàng khó tính nhất. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu, chúng tôi luôn hỗ trợ và theo sát khách hàng qua các kênh hỗ trợ điện thoại, email, ticket, livechat.

7


Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan


TIN TỨC
9H00 - 9.9.2020 - Tặng 99 Domain Xyz Miễn Phí Cho 99 Khách Hàng Nhanh Nhất
author Đặng Hoài Đức 7 Tháng chín, 2020

TIN TỨC
Thông Báo Nghỉ Lễ Quốc Khánh 2-9
author Bùi Tấn Việt 28 Tháng tám, 2020

TIN TỨC
Thông Báo Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5
author Hanh Vu 28 Tháng tư, 2020
Liên hệ chúng tôi