Tin tức

123HOST Cập nhật tính năng xem thông tin băng thông của máy chủ

Lượt xem: 1,254
author Võ Ngọc Chiến - 2017-07-17 05:03:51 (GMT+7)

Hiện tại, 123HOST đã và đang cung cấp dịch vụ máy chủ cho hàng ngàn đối tượng khách hàng khác nhau. Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như gia tăng trải nghiệm cho người dùng, 123HOST đã tiến hành nâng cấp thêm tính năng xem thông tin băng thông hiện đang sử dụng dành cho khách hàng của mình.

Dịch vụ máy chủ của 123HOST

Trong hơn 4 năm phát triển, 123HOST đã khẳng định được mình là một trong những nhà cung cấp dịch vụ máy chủ chất lượng, phần cứng chính hãng cùng trung tâm dữ liệu tốt nhất hiện nay. Hơn thế, 123HOST luôn không ngừng phát triển và cải tiến chất lượng phần cứng và phần mềm nhằm giúp website hoặc ứng dụng của bạn sẽ hoạt động hiệu năng, ổn định và bảo mật.

<!--more-->

123HOST phát triển tính năng xem băng thông trên máy chủ

Nhằm tạo cho khách hàng một môi trường dịch vụ tốt nhất cũng như thuận tiện trong việc quản lý máy chủ, 123HOST tiến hành phát triển tính năng xem thông tin băng thông trên máy chủ. Với tính năng này, bạn dễ dàng theo dõi được lưu lượng băng thông của máy chủ hiện tại cũng như trong 7 ngày gần nhất. Việc này sẽ giúp bạn nhanh chóng xác định được nguyên nhân vấn đề khi máy chủ của bạn gặp sự cố.

Vậy làm sao để xem được thông tin băng thông

Hiện nay, công cụ này đã được 123HOST tích hợp trên hệ thống client đối với các khách hàng sử dụng dịch vụ máy chủ. Để có thể xem thông tin này, các bạn có thể đăng nhập vào tài khoản client của mình. Sau đó, lựa chọn phần quản lý dịch vụ máy chủ Lựa chọn máy chủ cần xem. Tại giao diện quản lý máy chủ, bạn sẽ thấy mục Bandwidth Graphs. Tại đây, bạn đã có thể xem thông số băng thông theo tuần hoặc theo ngày của máy chủ Hi vọng với tính năng mới này, Quý Khách Hàng có thể dễ dàng hơn trong việc quản lý máy chủ và phát triển hệ thống của mình.


Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan


TIN TỨC
9H00 - 9.9.2020 - Tặng 99 Domain Xyz Miễn Phí Cho 99 Khách Hàng Nhanh Nhất
author Đặng Hoài Đức 7 Tháng chín, 2020

TIN TỨC
Thông Báo Nghỉ Lễ Quốc Khánh 2-9
author Bùi Tấn Việt 28 Tháng tám, 2020

TIN TỨC
Thông Báo Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5
author Hanh Vu 28 Tháng tư, 2020
Liên hệ chúng tôi