Hướng dẫn cách liên hệ với 123HOST khi cần hỗ trợ

123HOST cung cấp nhiều kênh hỗ trợ khách hàng, bao gồm Ticket, Điện Thoại, Livechat, trực tiếp tại văn phòng. Các kênh hỗ trợ có thể xem tại https://123host.vn/ho-tro.html

Bài viết này sẽ hướng dẫn quý khách sử dụng các kênh hỗ trợ ticket, Livechat và điện thoại.

 Liên hệ hỗ trợ qua Điện thoại

Gọi vào số Hotline : 0873 002 123 – 0836 220 142

+ Kinh Doanh: nhấn phím 1,

+ Kỹ Thuật : nhấn phím 2,

+ Kế Toán: nhấn phím 3.

+ Hỗ trợ khác : nhấn phím 0

Hỗ trợ qua Livechat:

Livechat là hình thức chat trực tiếp với nhân viên Kinh Doanh hỗ trợ. Cụ thể:

  • Truy cập vào 123host.vn , chọn vào thanh Chat với chúng tôi ở bên dưới.

Popup chat sẽ hiện lên, thực hiện gõ nội dung và nhấn enter để bắt đầu chat.

Liên hệ hổ trợ qua hệ thống ticket

Ticket là hệ thống trao đổi giữa khách hàng với nhân viên hỗ trợ tương tự như email. Mỗi ticket được tạo ra tương ứng với một email và được lưu trong hệ thống ticket của 123HOST. Sau khi tạo ticket quý khách có thể trả lời và trao đổi với nhân viên hỗ trợ qua email hoặc qua giao diện quản lý ticket.

Đầu tiên cần đăng nhập vào trung tâm tài khoản tại https://client.123host.vn .

Vào mục Tài Khoản, đăng nhập tài khoản tại 123Host:

Chọn mục Hổ trợ, và mục Mở yêu cầu hổ trợ:

Điền đầy đủ nội dung như hình bên dưới và bấm Gởi đi để tạo ticket.

hinh49

Ticket được tạo hoàn tất, quý khách sẽ nhận được thông tin ticket tại email của mình.

hinh50 

Tagged:

Rate This Article

Leave A Comment?