Tin tức

VÌ SAO NÊN MUA HOSTING TẠI 123HOST

Lượt xem: 1,274
author Bùi Tấn Việt - 2016-04-20 08:58:45 (GMT+7)

Lời mở đầu

Ngày nay, website là một phần không thể thiếu được của việc kinh doanh, quảng cáo trên internet của doanh nghiệp hoặc cá nhân. Một website đẹp, với lượng truy cập đông và ổn định góp một phần không nhỏ vào lợi nhuận của doanh nghiệp. Để làm được điều đó thì hosting là một yếu tố quan trọng không kém, và lựa chọn được nhà cung cấp uy tín không phải là chuyện đơn giản. Vì đây là một sản phẩm đặc thù kỹ thuật, cần phải được hỗ trợ xuyên suốt khi sử dụng dịch vụ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để có thể chăm sóc khách hàng 24/7. Vậy tại sao lại chọn 123HOST khi cần mua các dịch vụ liên quan đến website như hosting, domain, server,…

123HOST là một công ty dịch vụ internet chuyên nghiệp

Tuy chỉ mới thành lập được hơn 4 năm nhưng 123HOST đã tạo được chỗ đứng riêng cho mình trên thị trường hosting. Với đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết chất lượng hoàn hảo nhất cho khách hàng của mình. Bên cạnh đó, tất cả hoạt động của chúng tôi đều áp dụng quy chuẩn tự động hóa theo quy trình khép kín nhằm giảm thiểu rủi ro một cách tối đa nhất.

123HOST hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Chúng tôi luôn lấy phương châm vì khách hàng để làm kim chỉ nam cho những hoạt động kinh doanh của công ty. Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp 24/7 là một trong những lí do giúp chúng tôi giữ chân được những khách hàng khó tính nhất. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu, chúng tôi luôn hỗ trợ và theo sát khách hàng qua các kênh hỗ trợ điện thoại, email, ticket, livechat.

150

123HOST với các kênh thông tin đa dạng

Hệ thống website của chúng tôi được biết đến trên cả nước với những thông tin về sản phẩm rõ ràng và chuẩn mực. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có các kênh hỗ trợ khác như Facebook, Twitter, Youtube, Google+

Kỹ thuật là sức mạnh của 123HOST

Nền tảng kỹ thuật vững chắc cũng là một sức mạnh của 123HOST. Hệ thống máy chủ của chúng tôi sử dụng phần cứng mạnh mẽ với các máy chủ Hosting, VPS đều sử dụng CPU E5-2620 mới nhất, RAM 32G trở lên cùng với tiêu chuẩn ổ cứng SSD. Ngoài ra, các giải pháp phần mềm tiên tiến cùng hạ tầng tốt và ổn định đã tạo nên hệ thống mạng chất lượng và bảo mật trước các nguy cơ tấn công tiềm ẩn trên internet. Đặc biệt, với tinh thần luôn phát triển, trong năm 2016 này chúng tôi đã cải tiến và cập nhật nhiều kỹ thuật mới giúp giảm tỉ lệ downtime chỉ còn lại 0.5%.

123HOST luôn chú trọng đầu tư hạ tầng tốt nhất

Chúng tôi chọn VDC2 và ViettelIDC làm nơi đặt hệ thống network và máy chủ. Hệ thống máy chủ của 123HOST sử dụng thiết bị chuyển mạch Switch, Router và mô hình mạng được thiết kế riêng biệt. Đến với 123HOST, quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng giao đứa con tinh thần của mình cho chúng tôi. Với thiết bị tưởng lửa chuyên dụng, chúng tôi bảo đảm cho trang web của các bạn hoàn toàn ổn định và bảo mật trước các nguy cơ tấn công tiềm ẩn trên internet.

 

123HOST cam kết chất lượng với chính sách đổi trả

Để quý khách an tâm lựa chọn và sử dụng dịch vụ, 123HOST cam kết chính sách dùng thử và hoàn trả chi phí dịch vụ trong vòng 30 ngày (money back guarantee). Chính sách này được áp dụng cho tất cả các khách hàng dùng lần đầu tiên hoặc khách hàng thường xuyên của 123host với điều kiện hoàn tiền như sau:

  • Quý khách hàng cần thanh toán 100% trước khi gói dịch vụ được kích hoạt.
  • Quý khách hàng sẽ phải chịu các khoản phí phát sinh khi chuyển tiền hoàn trả hoặc và các chi phí khác (nếu có).
  • Đối với các dịch vụ có khuyến mãi kèm theo, số tiền hoàn trả sẽ được trừ đi giá trị của dịch vụ khuyến mãi. Ví dụ: Quý khách đăng ký dịch vụ trị giá 1,000,000 VND, được khuyến mãi tặng domain trị giá 200,000 VND. Khi hoàn tiền sẽ hoàn với công thức 1,000,000 – 200,000 VND = 800,000 VND.
  • Không hoàn tiền với các dịch vụ vi phạm quy định sử dụng tại https://123host.vn/quy-dinh-su-dung-dich-vu.html
  • Chỉ hoàn tiền cho dịch vụ Hosting và VPS.
  • Tiền sau khi hoàn sẽ được chuyển qua tài khoản ngân hàng, ví điện tử hoặc được đưa vào credit của tài khoản quý khách.

Lời kết

Trước tình hình thị trường Hosting cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, 123HOST vẫn tự tin rằng với chất lượng dịch vụ cùng sự chuyên nghiệp của đội ngũ hỗ trợ, chúng tôi sẽ có được chỗ đứng trong lòng khách hàng. Vì hơn ai hết chúng tôi hiểu rằng sự hài lòng của khách hàng sẽ đem lại giá trị cốt lõi cho dịch vụ của chúng tôi.


Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan


TIN TỨC
9H00 - 9.9.2020 - Tặng 99 Domain Xyz Miễn Phí Cho 99 Khách Hàng Nhanh Nhất
author Đặng Hoài Đức 7 Tháng chín, 2020

TIN TỨC
Thông Báo Nghỉ Lễ Quốc Khánh 2-9
author Bùi Tấn Việt 28 Tháng tám, 2020

TIN TỨC
Thông Báo Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5
author Hanh Vu 28 Tháng tư, 2020
Liên hệ chúng tôi