Tin tức

Thuê VPS giá rẻ cho sinh viên ở đâu?

Lượt xem: 1,757
author Đặng Hoài Đức - 2016-11-30 10:00:52 (GMT+7)

VPS đang là một lựa chọn mang lại rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tuy nhiên, đối với đối tượng là sinh viên, thì VPS lại đóng một vai trò khá quan trọng khi đối tượng này rất cần quyền truy cập root để có thể thực hành cũng như tìm hiều thêm. Chính vì lẽ đó, 123HOST đã phát triển dịch vụ cho thuê VPS giá rẻ cho sinh viên. VPS giá rẻ cho sinh viên

Lợi ích khi bạn mua VPS giá rẻ cho sinh viên

- Vấn đề đầu tiên mà các bạn quan tâm chính là chi phí bỏ ra. Hầu như các dịch vụ VPS này có chi phí khá rẻ. Chỉ giao động từ khoảng 100-200k/tháng - Ưu điểm thứ 2 mà các bạn sinh viên nên chọn VPS thay vì hosting đó chính là VPS là một hệ thống hoàn toàn riêng biệt và bạn hoàn toàn có quyền truy cập root và khởi động động bất cứ lúc nào. Bạn hoàn toàn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn. - Với VPS giá rẻ cho sinh viên, Bạn có thể thiết lập Web Server, Mail server cũng như cài đặt những chương trình riêng theo nhu cầu riêng của mình. -Hơn nữa, với VPS, bạn hoàn toàn có một máy chủ ảo riêng với một địa chỉ IP tĩnh hoàn toàn riêng biệt - Reboot, Reinstall là những tính năng bạn có thể test được. - VPS như là một giải pháp dung hòa giữa hosting và máy chủ riêng theo cả khía cạnh chi phí cũng như cách thức vận hành. Bạn hoàn toàn có một dịch vụ riêng biệt nhưng với một mức chi phí chấp nhận được. Toàn quyền kiểm soát dịch vụ của mình.

123HOST cung cấp dịch vụ VPS giá rẻ cho sinh viên

123HOST đang cung cấp dịch vụ VPS giá rẻ, chỉ với 120k/ tháng, bạn hoàn toàn có thể có được dịch vụ VPS cho mình. Dịch vụ này hứa hẹn là giải pháp hoàn hảo cho các cá nhân và doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hơn thế, dịch vụ này rất thích hợp cho các bạn sinh viên cần một dịch vụ để thực hành và học hỏi thêm.

dat-mua-vps

 


Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan


TIN TỨC
9H00 - 9.9.2020 - Tặng 99 Domain Xyz Miễn Phí Cho 99 Khách Hàng Nhanh Nhất
author Đặng Hoài Đức 7 Tháng chín, 2020

TIN TỨC
Thông Báo Nghỉ Lễ Quốc Khánh 2-9
author Bùi Tấn Việt 28 Tháng tám, 2020

TIN TỨC
Thông Báo Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5
author Hanh Vu 28 Tháng tư, 2020
Liên hệ chúng tôi