Tin tức

Mua VPS Windows ở đâu tốt nhất ?

Lượt xem: 1,562
author Bùi Tấn Việt - 2016-07-05 11:07:30 (GMT+7)

 

VPS Windows là gì?

Phương pháp phân chia một máy chủ vật lý thành nhiều máy chủ khác nhau tương tự như máy chủ riêng gọi là máy chủ ảo VPS. VPS là dịch vụ nằm giữa shared hosting và máy  chủ riêng. Mỗi VPS là riêng biệt hoàn toàn với dung lượng RAM riêng, CPU riêng, ổ HDD riêng, địa chỉ IP riêng và hệ điều hành riêng. Khách hàng có thể toàn quyền quản lý, chọn hệ điều hành cũng như cài đặt nhiều phần mềm. Windows VPS là dịch vụ VPS sử dụng hệ điều hành Windows, hệ điều hành phổ biến nhất hiện giờ, phù hợp với nhiều bộ mã nguồn mở cho website của bạn.

VPS windows

Ai có nhu cầu mua Windows VPS?

Các công ty phát triển web, thiết kế web hay web master đều có nhu cầu lớn cho việc mua VPS. Ngoài ra, các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng cần VPS để quản lý dữ liệu của họ, email hay các cơ sở dữ liệu khác. Tuy nhiên, để sử dụng được VPS không phải điều dễ dàng, nó cần kỹ năng cũng như kiến thức chuyên môn nhiều hơn, vì vậy đây là một hình thức dành cho những cá nhân hay đơn vị có nhân lực và kinh nghiệm.

Những lưu ý khi mua Windows VPS?

Cấu hình

Ảnh hưởng quan trọng đến tốc độ của ứng dụng hoặc website bạn chính là cấu hình. Ngoài ra các yếu tố như RAM, dung lượng ổ cứng, vi xử lý cũng cần được quan tâm. Bên cạnh đó thì việc nâng cấp Windows VPS khá khó khăn nên tốt hơn hết bạn nên có trường hợp dự phòng cho mình, như CPU và tốc độ tối đa đc phát

Băng thông

Đa số các nhà cung cấp đều có một lượng băng thông nhất định tùy theo chi phí mà bạn trả ra. Tuy nhiên 123HOST với chính sách băng thông không giới hạn sẽ là một ưu điểm tuyệt vời, bạn chắc chắn sẽ được đảm bảo về lưu lượng cho website mình.

Khả năng dự phòng

Nếu xảy ra sự cố như sập nguồn điện thì máy chủ của bạn phải được đảm bảo an toàn với các phương án dự phòng và thay thế. 123HOST hợp tác với những trung tâm dữ liệu uy tín như VDC, Viettel đảm bảo cho bạn vấn đề này. Ngoài ra, nếu trường hợp máy chủ quá tải chúng tôi cũng có những server khác được chuẩn bị sẵn cho trường hợp tăng đột biến lưu lượng. Chính vì vậy, hệ thống của bạn sẽ ổn định hơn và tránh các nguy cơ sập web.

123HOST tự tin đáp ứng đủ các tiêu chí trên cho Windows VPS của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi có thể!

 


Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan


TIN TỨC
9H00 - 9.9.2020 - Tặng 99 Domain Xyz Miễn Phí Cho 99 Khách Hàng Nhanh Nhất
author Đặng Hoài Đức 7 Tháng chín, 2020

TIN TỨC
Thông Báo Nghỉ Lễ Quốc Khánh 2-9
author Bùi Tấn Việt 28 Tháng tám, 2020

TIN TỨC
Thông Báo Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5
author Hanh Vu 28 Tháng tư, 2020
Liên hệ chúng tôi