Tin tức

Làm website dễ hơn bao giờ hết

Lượt xem: 934
author Bùi Tấn Việt - 2016-07-11 18:28:50 (GMT+7)

Nếu như trước đây, bạn có hàng trăm việc phải làm để có thể làm một website, việc này càng khó khăn hơn nếu bạn chỉ là người mới bắt đầu. Đó là lý do rất nhiều người chọn cách thuê các nhà thiết kế website để làm website cho mình. Tuy nhiên, với việc phát triển của vô số các công cụ và chương trình hỗ trợ, bất kỳ ai cũng có thể làm website trong một thời gian khá ngắn.

Tất nhiên, nếu bạn có thể thuê những nhà thiết kế website chuyên nghiệp thì sẽ có những ưu điểm của nó. Nhưng nếu chúng ta không có quá nhiều chi phí để thuê ngoài. Bạn có thể làm theo những cách bên dưới để có thể sở hữu một website riêng cho mình.

199

Làm website, phải lựa chọn hosting và domain.

Bước đầu tiên để làm website đó chính bạn đã có domain và hosting của bạn đã được cài đặt. Bạn có thể kiểm tra và mua domain ở khá nhiều nhà cung cấp hiện tại trong đó có dịch vụ chọn domain của 123HOST. Tương tự như domain, bạn cũng có thể dễ dàng tìm được nhà cung cấp hosting cho mình.

Lựa chọn Framework khi làm website

Có khá nhiều framework hiện nay hỗ trợ bạn thiết kế một website. Dưới đây là một vài cách phổ biến bạn có thể lựa chọn

1.Sử dụng các template miễn phí để thiết kế website.

Không quá khó để tìm kiếm các mẫu template này trong thời đại công nghệ hiện nay. Những template này được thiết kế khá đơn giản để bạn có thể dễ dàng sử dụng.

Bạn có thể truy cập freetemplatesonline.com để tìm kiếm các mẫu thiết kế cho mình.

2.Sử dụng các CMS như Wordpress hay Joomla để làm website.

Đây là phương pháp đang được ưu chuộng nhất hiện nay.

  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng
  • Tích hợp nhiều tính năng, đáp ứng gần như đầy đủ những mong muốn của bạn
  • Cộng đồng hỗ trợ khá lớn. Nhiều mẫu giao diện và plugins hỗ trợ.

Để có thể sử dụng những CMS này, bạn phải tích hợp nó vào Cpanel. Bạn có thể liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ hosting của bạn để nhờ họ tích hợp vào hoặc đơn giản hơn là lựa chọn những nhà cung cấp đã tích hợp sẵn và bạn chỉ việc cài đặt trong 2' như 123HOST.

Trên đây là các bước đơn giản nhất để bạn có thể sở hữu một website. Theo ý kiến chủ quan của mình, nếu các bạn muốn một website giao diện đẹp, nhiều tính năng thì nên sử dụng các CMS. Hiện nay CMS có 3 loại chính là Wordpress, Joomla và Drupal. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn mà bạn có thể lựa chọn. Hoặc có thể tham khảo thêm về cách chọn Wordpress, Joomla hay Drupal của 123host.

Chúc các bạn thành công

 


Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan


TIN TỨC
9H00 - 9.9.2020 - Tặng 99 Domain Xyz Miễn Phí Cho 99 Khách Hàng Nhanh Nhất
author Đặng Hoài Đức 7 Tháng chín, 2020

TIN TỨC
Thông Báo Nghỉ Lễ Quốc Khánh 2-9
author Bùi Tấn Việt 28 Tháng tám, 2020

TIN TỨC
Thông Báo Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5
author Hanh Vu 28 Tháng tư, 2020
Liên hệ chúng tôi