Tin tức

Cách chọn SSL và nhà cung cấp hiện nay

Lượt xem: 1,043
author Bùi Tấn Việt - 2016-07-18 16:01:32 (GMT+7)

 

Ngày nay, việc sử dụng SSL như là một yêu cầu an ninh bắt buộc đối với các website. Vậy lý do ra đời của SSL là gì và cách chọn SSL ra sao?

chọn SSL

Rất nhiều nhà phát triển và đam mê công nghệ sẽ không bao giờ quên tháng 4 năm 2014, cũng như hàng triệu nhà vận hành web khác. Một vi phạm an ninh toàn cầu được gọi là openSSL được phát hiện. 

Bạn có thể tìm hiểu thêm về vấn đề này cũng như những cách giải thích về cách hoạt động của một trong những lỗi an ninh nghiêm trọng nhất trong nhiều năm trở lại đây.

SSL được biết đến như là cách bảo vệ quá trình truyền dữ liệu của bạn, giúp cho bạn và những khách hàng của bạn an toàn hơn. Bất cứ những gì mà người dùng làm trên website đều được bảo đảm an toàn và không có một bên thứ 3 nào có thể can thiệp vào những điều đó.

Một vài tuần trước, Google đã thông báo rằng sẽ bắt đầu nghiêm túc hơn với HTTPS và sẽ có những hỗ trợ về xếp hạng đối với những website sử dụng SSL.

Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp những chứng chỉ có cùng chất lượng. Tuy nhiên, giá cả sẽ có nhiều khác biệt cũng như là thương hiệu. Cách chọn SSL với giá cả vừa phải có thể khá phù hợp với bạn. Dưới đây là một vài cách chọn SSL mà chúng tôi đề xuất:

Những điểm cần nhớ:

Việc lấy các chứng chỉ SSL sẽ mất từ một ngày cho tới ba tuần, và hầu như các cửa hàng online đều phải thông qua quá trình xác minh. Điều này là vô cùng cần thiết nhất là khi bạn làm việc với khách hàng và tiến hành giao dịch thông qua website. Luôn luôn chắc chắn rằng công ty của bạn chọn được chứng chỉ SSL từ nhà cung cấp dịch vụ chất lượng.

Những nhà cung cấp dịch vụ SSL chất lượng

SSL từ Symantec:

Symantec là một trong những công ty đầu ngành trong thị trường SSL, cung cấp dịch vụ với giá cả hợp lý. Không phải tất cả SSL là như nhau vì CAs khác nhau. Được thành lập vào năm 1995, Symantec trở thành một trong những nhà cung cấp lớn nhất hiện nay.

250

GeoTrust SSL

Cũng như Symantec, khi bạn chọn SSL cho mình thì GeoTrust là một trong những công ty bạn nên nghĩ tới đầu tiên. Khác với Symantec, GeoTrust tập trung vào các dịch vụ SSL trực tiếp và đặc biệt.

GeoTrust là nhà cung cấp dịch vụ lớn thứ 2 thế giới với hơn 100,000 khách hàng từ 150 quốc gia.

Cách chọn SSL cho website thương mại điện tử của bạn.

Sẽ là tốt hơn nếu như nhà cung cấp tên miền của bạn cũng cung cấp luôn dịch vụ SSL dành cho bạn. Bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian.

Còn nếu không, bạn nên tham khảo những nhà cung cấp dịch vụ trực tiếp từ những nhà cung cấp mà mình đề cập như Symantec, GeoTrust hay Comodo. Hoặc liên hệ với 123HOST để được tư vấn dịch vụ SSL phù hợp với nhu cầu của bạn.

 

 

 

 

 

 


Chia sẻ bài viết này

Bài viết liên quan


TIN TỨC
9H00 - 9.9.2020 - Tặng 99 Domain Xyz Miễn Phí Cho 99 Khách Hàng Nhanh Nhất
author Đặng Hoài Đức 7 Tháng chín, 2020

TIN TỨC
Thông Báo Nghỉ Lễ Quốc Khánh 2-9
author Bùi Tấn Việt 28 Tháng tám, 2020

TIN TỨC
Thông Báo Nghỉ Lễ 30/4 - 1/5
author Hanh Vu 28 Tháng tư, 2020
Liên hệ chúng tôi